E73c7 Macfrut 3

600 doanh nghiệp tham gia triển lãm rau củ trực tuyến

(TBKTSG Online) – Macfrut Digital – triển lãm thương mại kỹ thuật số cho chuỗi cung ứng rau củ quả sẽ diễn ra trên nền tảng kỹ thuật số (www.macfrutdigital.com) từ ngày 8-9 đến 10-9.

Dòng sản phẩm trái cây chiếm 66% tổng số lượng nhà triển lãm quốc tế tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tìm đối tác nhập khẩu – mua hàng tại triển lãm năm nay. Ảnh: BTC

Macfrut là triển lãm thương mại thường niên dành cho các chuyên gia, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực rau quả trên thế giới. Năm nay do dịch Covid-19, sự kiện lần thứ 37 năm nay sẽ chuyển sang hình trực tuyến.

Macfrut Digital 2020 đến nay đã thu hút được hơn 600 nhà triển lãm chuyên nghiệp của 30 quốc gia đăng ký tham gia giới thiệu hơn 400 dòng sản phẩm. Đây sẽ là nơi gặp gỡ trực tuyến của ngành trái cây và rau củ trong sản xuất và thương mại, máy móc và cây trồng, bao bì, nhà kính và hệ thống tưới tiêu, vườn ươm và hạt giống, phân bón nông nghiệp và kích thích sinh học, cung ứng và bảo quản, dịch vụ hỗ trợ…

Trong đó, dòng sản phẩm trái cây chiếm 66% tổng số lượng nhà triển lãm quốc tế tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tìm đối tác nhập khẩu – mua hàng.

Theo ban tổ chức, Macfrut Digital 2020 sẽ là cơ hội tốt để cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, các nhà phân phối và đơn vị nhập khẩu trong nước… tham quan, tìm hiểu, trao đổi hợp tác kinh doanh trong bối cảnh Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA) vừa có hiệu lực. Hiện nhập khẩu các mặt hàng nông nghiệp chiếm khoảng 8,4% trong tổng nhập khẩu của EU.

Đáng chú ý, nước Ý vào năm 2019 đã hoàn tất đàm phán về điều kiện an toàn vệ sinh dịch tễ, mở đường đưa quả táo nước này xuất khẩu vào Việt Nam. Sắp tới, nước này sẽ xúc tiến đưa thêm nhiều loại trái cây khác như kiwi, nho, dâu, lê… để tiếp cận thị trường Việt Nam.

Thông qua nền tảng Natlive, Macfrut Digital gồm hai khu vực: triển lãm và diễn đàn. Để đăng nhập, khách tham quan đăng ký miễn phí tại macfrutdigital.com. Sau khi đăng nhập, khách truy cập có thể xem một bản đồ tương tác được chia nhỏ theo lĩnh vực sản phẩm và khám phá tất cả các “gian hàng” ảo, trao đổi trực tiếp với nhà triển lãm qua các cuộc họp B2B.

Khách tham quan, nhà mua hàng sẽ có cơ hội tương tác hoặc trao đổi trực tiếp với nhà triển lãm, các chuyên gia trong ngành bởi mỗi nhà triển lãm đều có lịch trình tiếp khách qua hình thức phát trực tiếp.

Ban tổ chức Macfrut Digital cũng sẽ tổ chức một loạt các hội nghị trực tuyến trên nền tảng Natlive. Các chủ đề được đề cập sẽ bao gồm những đổi mới trong nghề làm vườn, trong lĩnh vực nhà kính, trong tưới tiêu và Acquacampus, và diễn đàn về kích thích sinh học…

Nguồn: https://www.thesaigontimes.vn/307729/600-doanh-nghiep-tham-gia-trien-lam-rau-cu-truc-tuyen.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *